Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

Vòng đeo tay chống muỗi Bugslock


do gia dung: ong deo tay chong muoi
Nhưng với một giải pháp thật đơn giản,bạn chỉ cần đeo một chiếc vòng buglock,những loài côn trùng nhỏ như muỗi và các loại gây hại cho sức khỏe sẽ tránh xa bạn bằng cách phát ra mùi hương khiến ruồi,muỗi phải khiếp sợ và không dám đến gần nhưng đặc biệt nó không ảnh hưởng đến da ,sức khỏe con người và không có mùi khó chịu.
do gia dung: vong deo tay chong muoi 2
Với thiết kế rất tiện lợi khi sử dụng, mềm mại, siêu nhẹ và có rất nhiều màu sắc rực rỡ đẹp mắt, bạn có thể sử dụng để đeo tay, cổ chân hoặc treo tại các khu vực để đồ, phòng tắm... nơi loài muỗi thường ẩn náu.  
Vòng chống muỗi Bugslock có tác dụng trong vòng 7, 8 ngày nếu như đeo liên tục. Lúc nào bạn không dùng nữa lại cho vào túi vào đóng lại để bảo quản. Khi dùng xong bạn có thể để nó trong ôtô hoặc nhà vệ sinh để khử mùi. Vòng đeo chống muỗi cho cả nhà tuyệt đối không có bất kỳ một thành phần hóa học nào, rất an toàn cho các bé.
 Vòng chống muỗi không phai màu ra quần áo, không bị dị ứng. Khi bạn đi ngủ, bạn có thể đặt vòng trên giường ngủ, hiệu quả chống muỗi của sản phẩm cũng không bị ảnh. Bạn và gia đình nên đeo trong những buổi dã ngoại, đi câu, hay đi vào rừng...
  do gia dung: vong deo tay chong muoi 2
Một mùi hương nhẹ nhàng kín đáo, dễ chịu phát ra từ chiếc vòng “Bugslock” sẽ đuổi muỗi và các loài côn trùng tránh xa bạn. Vòng  "Bugslock” được đeo vào cổ tay, cổ chân hoặc bỏ trong túi áo (rất nhẹ: 0.03gr) 
Bạn và gia đình nên đeo vào buổi tối, làm vườn, nấu ăn ngoài trời, đi picnic, tham gia các môn thể thao ngoài trời, cắm trại, câu cá…và ở bất kỳ nơi nào trong nhà hoặc ngoài trời.
vong deo tay 
Không như các loại vòng chỗng muỗi khác sử dụng chất hóa học có hại cho sức khỏe. Vòng “ Bugslock” được chiết xuất từ tinh dầu citronella (cây xả), lá mùi, sợi bông của vòng được chiết xuất từ cây oải hương, mùi hoàn toàn được lấy từ các cây thực vật có tác dụng chống muỗi rất hiệu quả.
 vong deo tay chong muoi
Tuyệt đối không có bất kỳ 1 thành phần hóa học nào, hoàn toàn không độc hại, các em bé có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, không làm bẩn quần áo, không bị dị ứng, không chứa chất lỏng và chống thấm nước, an toàn cho trẻ em, người lớn và vật nuôi trong nhà. 
Khi dùng xong bạn có thể để nó trong ôtô hoặc nhà về sinh để khử mùi. Đối với trẻ em dưới 3 tuổi, bạn nên đeo vào cổ chân trẻ thay vì đeo vào tay vì cổ tay bé còn quá nhỏ, bé có thể làm rơi mất và không còn tác dụng chống muỗi nữa.
Với thiết kế rất tiện lợi khi sử dụng, mềm mại, siêu nhẹ và có rất nhiều màu sắc rực rỡ đẹp mắt, bạn có thể sử dụng để đeo tay, cổ chân hoặc treo tại các khu vực để đồ, phòng tắm... nơi loài muỗi thường ẩn náu. Vòng có thể điều chỉnh để dùng cho cả người lớn.
Vòng đeo chống muỗi cho cả nhà tuyệt đối không có bất kỳ một thành phần hóa học nào, rất an toàn cho các thành viên trong gia đình  bạn đó nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét