Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

Máy Massage Rửa Mặt Facial Cleanser



Máy Massage Rửa Mặt Facial Cleanser: Giữ gìn làn da sạch sẽ chính là yếu tố quan trọng đầu tiên để có làn da đẹp. Bạn đừng quên rửa mặt. Hãy để làn da thở cùng không khí thông thoáng. Rửa mặt là một thói quen vệ sinh thường ngày nhưng rửa mặt như thế nào mới đạt được hiệu quả tốt nhất?
Theo một số nghiên cứu, rửa mặt theo kiểu truyền thống chỉ làm sạch bề mặt chứ không làm sạch sâu lỗ chân lông. Máy rửa mặt được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản sẽ thay thế phương pháp rửa mặt thông thường giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giải trừ độc tố tích tụ dưới da.

Với kỹ thuật độc đáo, máy rửa mặt lấy đi bụi bẩn, mụn cám và tế bào chết trên da giúp da sạch và thông thoáng hơn, ngăn ngừa sự xuất hiện của các tác nhân gây ra mụn và các vết nám.

Đồng thời, máy rửa mặt với cơ chế hoạt động như chiếc máy massage giúp bạn làm mờ các vết nhăn và các vết tàn nhang trên da mặt để da trở nên sáng và mịn màng hơn. Với thiết kế hiện đại, tinh tế rất dễ sử dụng, máy massage mini này có thể giúp bạn dễ dàng thực hiện các bước chăm sóc da mặt một cách toàn diện, tỉ mỉ, nhờ có nhiều chức năng tiện ích.


Với những bạn gái sở hữu làn da nhạy cảm thì việc chăm sóc da trở nên thật vất vả nhưng với máy massage Facial Cleanser thì bạn hoàn toàn có thể gạt bỏ nỗi lo đó bởi sản phẩm có thể sử dụng được cả cho những người có làn da nhạy cảm với kim loại.


Chiếc máy với tính năng hỗ trợ hút bụi độc đáo giúp thâm nhập sâu và làm sạch sạch lỗ chân lông, giải trừ độc tố tích tụ dưới da .

Các đầu cọ, mút mềm có tác dụng thanh tẩy, làm sạch bề mặt da, đặc biệt là giúp lấy đi bụi bẩn, mụn cám, tế bào chết.
Máy massage Facial Cleanser rất nhỏ gọn và tiện lợi cho bạn dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu khi bạn đi công tác hay trong những chuyến du lịch dài ngày.

Và hơn nữa dù bạn là nam hay nữ thì hoàn toàn có thể sử dụng được chiếc máy này để chăm sóc cho làn da của mình.
Cách sử dụng:
Trước tiên mở cái nắp ở bên hông và gắn vào 1 cục pin loại AA, sau đó đậy nắp lại phòng tránh va chạm nước. Lấy 1 miếng bông tẩy gắn lên khóa dán. Mở nút khởi động, sau đó massage lên mặt 1 cách nhẹ nhàng, tránh tiếp xúc vùng mắt.  Rửa sạch 1 cách triệt để và thay bông tẩy mới cho mỗi lần sử dụng. Tùy nhu cầu sử dụng sau khi làm sạch mặt có thể thay đầu massage.
Bên cạnh những công dụng tuyệt vời của chiếc máy nhỏ đáng yêu này thì Totdepre cũng lưu ý các bạn khi sử dụng đó là:

Khuyến cáo những người không nên dùng:
Người viêm da dị ứng. Người có làn da đặc biệt mẫn cảm.
Không dùng cho những vị trí sau đây:
Những bộ phận đã phẫu thuật chỉnh hình, mắt và mí mắt trên, miệng vết thương, chứng nhiễm Melanin da, các niêm mạc như niêm mạc miệng, những chỗ bị viêm do mụn trứng cá hoặc mụn nhọt. Các vị trí cảm giác đau hoặc mất cảm giác, các bộ phận có cấy kim loại hoặc nhựa hoặc Silicon. Các chỗ bị viêm do mỹ phẩm.Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 094.543.1080 hoặc truy cập trực tiếp vào website: http://mienphigiaohang.vn.

1 nhận xét: