Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

Hộp Vải Đựng Đồ 20 Ngăn Tiện Dụng


 hop dung do 20 ngan da nang
Sản phẩm được tạo thành bởi loại vải không dệt, là sợi tự nhiên nhưng được chế biến theo công nghệ mới, khiến cho sản phẩm được mềm mại, thoáng khí. Có khả năng chống ẩm mốc, dễ dàng làm sạch. Sản phẩm với nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng cho bạn lựa chọn. Từ giờ bạn không còn lo về sự lộn xộn của những đồ lót nữa nhé!
 hop dung do lot da nang
Chiếc hộp giúp bạn xếp các đồ dùng được gọn gàng, ngăn nắp.
Chiếc hộp giống như chiếc va li du lịch như tiện ích hơn là bạn có thể gấp gọn lại khi không dùng.
 Hop dung do 20 ngan tien dung
Hộp làm bằng chất liệu vải, có 4 tấm bì carton cứng giúp hộp đứng vững, bên trong chia làm 20 ô có thể để trong ngăn kéo hoặc tủ rất thuận tiện, và tiết kiệm rất nhiều không gian.
 hop dung do da nang

Đặc biệt loại hộp này có vách ngăn bên trong không dính liền, bạn có thể tự sắp xếp thành các ngăn theo nhu cầu sử dụng.
hop dung do da nang

Hãy để chiếc hộp xinh xắn giúp bạn lưu giữ những kỷ niệm, những vật nhỏ nhỏ xinh xinh để đôi lúc muốn nhìn lại bạn chỉ cần mở hộp là nhìn thấy.
Bạn không cần phải lo lắng khi có quá nhiều vật dụng mà ko biết phải cất giữ thế nào cho tiện, chỉ cần một chiếc túi đựng đồ đầy tiện ích bạn đã có thể yên tâm với đống đồ của mình rồi. 
Ngoài ra chúng tôi còn bán thêm các sản phẩm túi đựng đồ đa năng khác như:
Ngoài ra chúng tôi còn bán các sản phẩm đồ dùng gia dụng khác. Mời quý khách hàng truy cập website: http://mienphigiaohang.vn để tham khảo và lựa chọn sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét