Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

Đèn Dán Tường Thông Minh Combo 02 Chiếc



Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ và vật liệu hiện nay, người tiêu dùng sẽ lựa trọn những chiếc bóng đèn ít tiêu hao năng lượng và không nóng với đầy đủ những cung bậc, hoa văn, màu sắc của đèn trang trí. Để đáp ứng nhu cầu đó Mienphigiaohang.vn sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm cực kì tiện lợi, thiết kế thông minh không tốn điện năng. Nó không chỉ đáp ứng được nhu cầu thắp sáng một cách đơn thuần mà còn góp phần tô điểm cho mỗi ngôi nhà. 
den dan tuong
Bạn vẫn thường gặp những trường hợp chỉ vì tìm một đồ vật gì đó trong tủ mà bạn phải bật đèn cho cả căn phòng ? Hoặc trong những ngõ ngách tối trong nhà mà khi thiết kế bạn không cho lắp bóng đèn nên mỗi khi cần lấy đồ gì lại phải luôn nhớ mang theo đèn để soi sáng? Với những những chiếc đèn dán tường thông minh này bạn không phải lo lắng nữa nhé!
den dan tuong gia re
Nếu như những bóng đèn truyền thống như đèn neon, đèn halogen... đều cần từ 110-220V mới cháy được, thì đèn Led dán tường chỉ cần từ 3-24 V để phát sáng. Đặc biệt, đèn gồm 3 bóng led siêu sáng nhưng rất tiết kiệm pin, có thể chiếu sáng suốt 100h. Đây là một tính năng rất hấp dẫn giúp bạn tiết kiệm điện năng và không phải tháo gỡ để thay pin thường xuyên. Quá tuyệt vời để phù hợp cho mọi không gian, vừa tiện lợi, vừa làm đèn trang trí mà lại vô cùng tiết kiệm.
Với đèn dán tường thông minh, bạn không phải lo về điều đó nữa. Với miếng dán phía sau, bạn có thể lắp đèn dán tường vào bất cứ chỗ nào trong nhà cần ánh sáng. 
den dan tuong gia tot
Thao tác sử dụng rất đơn giản, không cần bất cứ dụng cụ lắp đặt nào, không cần sử dụng dây hay ổ cắm rườm rà, chỉ mất vài giây để bạn lột lớp giấy, dán và ấn vào công tắc là đã có đèn chiếu sáng cho không gian mình cần.
 den dan tuong gia re
Thiết kế kiểu dáng đèn gọn nhẹ, đẹp mắt theo phong cách phương Tây hiện đại. Miếng dán phía sau có thể dán lên tường, gỗ, kính...ở những nơi như dọc theo cầu thang, trong tủ hay những nơi ít qua lại. 
Khi cần ánh sáng chỉ cần ấn nhẹ vào đèn sẽ phát sáng rất tiện lợi và thẩm mỹ. Đèn rất thích hợp cho việc chiếu sáng trong tủ quần áo, nhà kho, hộp đồ đựng dụng cụ, thành cầu thang, nhà bếp hay trong xe của bạn…
Những chiếc đèn nhỏ xinh này sẽ trở nên vô cùng tiện ích trong trường hợp nhà bị cúp điện. Bạn nên bố trí chúng ở những không gian ít sinh hoạt trong gia đình hoặc trong các không gian nhỏ, để khi cần đến, những chiếc đèn led nhỏ nhắn có thể giúp bạn thắp sáng không gian ngay tức thì.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét