Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012

Túi Xách Du Lịch | Balo Du Lịch


Túi du lịch là vật dụng không thể thiếu trong những chuyến đi chơi xa, đi du lịch, đi công tác… Một chiếc túi gọn nhẹ, đẹp mắt sẽ là trợ thủ đắc lực, giúp những chuyến đi của bạn thêm thoải mái, an toàn.
Túi xách du lịch 1
Túi với kích thước lớn giúp bạn mang được nhiều đồ dùng, vật dụng và quần áo bên trong hơn. Với chất  liệu vải dù nhẹ , không thấm nước, không bám bụi giúp bảo vệ đồ đựng bên trong được an toàn  tuyệt đối với thời tiết khí hậu  hay thay đổi nắng, mưa trong suốt chuyến đi dài của bạn.
Túi du lịch 2
Quai túi độc đáo, tiện lợi với nhiều tính năng. Nếu muốn bạn có thể khoác lên vai, xách tay hoặc khoác quai chéo sẽ thật  gọn gàng và dễ dàng cho bạn mang và xách.
 Túi được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, hợp thời trang với 4 màu cam nhạt, xanh lá, xanh lam và hồng đậm. Không những giúp bạn đựng được nhiều đồ đạc hơn mà còn thể hiện được cá tính, phong cách trẻ trung, năng động của bạn.
Túi xách du lịch


Túi xách du lịch 5
Túi xách du lịch 6
Với những tính năng tiện dụng và kiểu dáng trẻ trung, chiếc túi du lịch chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác an tâm, tự tin và hài lòng khi đi xa. 
Túi Xách Du Lịch | Balo Du Lịch | Chiếu Du Lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét