Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

Tai Nghe In Ear Hình Chuột Mickey


 tai nghe hinh chuot mic key
 Mickey In-ear là kiểu tai nghe đặt trong tai có dây chắc chắn. Điểm thu hút đầu tiên của chiếc tai nghe giá rẻ này chính là thiết kế theo hình chú chuột Mickey nổi tiếng thế giới. Đầu tai nghe là hình đầu mickey nhỏ nhắn. Khi đặt tai nghe trong ống tai, thật khó nhận biết là bạn đang đeo tai nghe mà chỉ lộ ra khuôn mặt dễ thương của những chú chuột mickey, khiến bạn trông thật cute và cá tính đó.
 qua tang: tai nghe
Thêm vào đó, họa tiết chấm bi các màu kết hợp khiến sản phẩm này trở nên dễ thương và cực kỳ bắt mắt. Dây nối của tai nghe Mickey In-ear được làm bằng cao su chắc chắn và tone sur tone với màu chuột mickey, tạo thành bộ sản phẩm cực kỳ chuyên nghiệp với các thiết bị nghe nhạc bạn đang sở hữu.
 tai nghe hinh chuot mickey
 Với âm thanh sống động, bạn có thể thưởng thức âm nhạc cùng MICKEY, một trong số tai nghe thời trang rất đáng yêu và phong cách. Bạn có thể chìm đắm trong thế giới nhạc mà không sợ làm phiền người xung quanh.
 tai nghe hinh chuot mickey
Có nhiều màu sắc cho bạn tha hồ lưạ chọn: màu hồng dành cho bạn gái cá tính, màu xanh dành cho các bạn gái nhẹ nhàng… 
qua tang: tai nghe hinh chuot mickey
Được thiết kế nhỏ gọn, kèm theo jack cắm3.5mm rất tiện lơị khi có thể dùng đưọc cho nhiều loại máy từ mp3 , mp4, PSP, ipod, iphone cho đến những chiếc laptop và kể cả các loại điện thoại có hổ trợ jack cắm 3.5mm. 
Bạn sẽ trở thành người nổi bật trước đám đông khi đang đắm chìm trong những bản nhạc cùng với tai nghe Mickey, thật thú vị phải không nào.
Hãy nhanh tay click chuột đặt mua để sở hữu sản phẩm siêu rẻ, siêu đẹp và siêu độc bạn nhé.
Ngoài ra Mienphigiaohang.vn còn bán các sản phẩm siêu độc, siêu cute khác như:
Đèn ngủ hình quả cầu pha lê....Và còn nhiều sản phẩm hấp dẫn khác: Mời các bạn tham khảo tại website: http://mienphigiaohang.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét