Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012

USB CUTE 4G


Chỉ với 250.000 VNĐ bạn sẽ sở hữu ngay USB Cute 4G với nhiều hình dáng ngộ nghĩnh đáng yêu khác nhau. Thật đơn giản và tiện lợi để lưu trữ tài liệu mọi lúc mọi nơi và được miễn phí giao hàng toàn quốc.Chỉ với 250.000 VNĐ bạn sẽ sở hữu ngay USB Cute 4G với nhiều hình dáng ngộ nghĩnh đáng yêu khác nhau. Thật đơn giản và tiện lợi để lưu trữ tài liệu mọi lúc mọi nơi và được miễn phí giao hàng toàn quốc.

 Công việc của bạn thường xuyên cần đến việc lưu trữ tài liệu một cách nhanh chóng và hiệu quả với một dung lượng lớn?

Bạn đang cần đến một ổ cứng lưu trữ di động gọn nhẹ và có thể mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.Chính vì vậy Mienphigiaohang.vn kết hợp cùng shoponline154.com giới thiệu cho các bạn sản phẩm USB Cute 4G với nhiều mẫu đẹp, có thiết kế tiện lợi, nhanh chóng. Sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ, cực kỳ bền và an toàn.
Với nhiều hình dáng ngộ nghĩnh đáng yêu khác nhau
Usb angry bird dễ thương.
Usbkute gia re
Hay những chiếc dép thật ngộ nghĩnh 
Usb kute gia re
Và còn nhiều hình dáng nữa bạn cùng xem và lựa chọn 
Usb kute gia re
Cực kỳ tiện lợi
Với cổng cắm USB ở ngay phía sau
Usb kute gia tot
Có dây đeo nên bạn có thể làm móc chìa khóa một cách tiện lợi
Usb kute gia re
Với dung lượng 4GB, bạn có thể lưu trữ được rất nhiều tài liệu, nhạc, video...Mienphigiaohang.vn xin mách bạn một vài bí quyết để tăng tuổi thọ cho USB:
Thoát USB, ổ cứng trước khi rút khỏi máy tính
Thao tác này sẽ giảm sự xung đột điện với chip nhớ của USB và ổ cứng ngoài. Việc rút USB mà không thoát sẽ cắt đứt nguồn điện đang cấp cho thiết bị này một cách đột ngột. Nhiều khả năng dữ liệu mặc dù đã được chuyển hoàn toàn vào USB cũng sẽ bị lỗi khi người sử dụng kích hoạt lại.
USB Cute | Usb Cute Gia Re | USB Cute Gia Tot | Mien Phi Giao Hang | Mien Phi Giao Hang Toan Quoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét