Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012

Nước Hoa Bossini For Lady


Nước Hoa Bossini For Lady: Duy nhất chỉ có tại http://mienphigiaohang.vn

 Chất lượng cao cấp, thanh lịch, đạt đến độ hoàn hảo là những giá trị trong từng sản phẩm nước hoa cao cấp BOSSINI - thương hiệu hàng đầu của PHÁP . Nước hoa  BOSSINI ngày nay mang hơi thở cuộc sống hiện đại thế kỷ 21 nhưng vẫn giữ nét tinh tế, sang trọng và đẳng cấp vốn có.Được sáng tạo như một phép màu giúp bạn có thể chạm tay vào những vì sao lấp lánh đang tỏa sáng trên nền trời hoàng hôn tím nhạt thật lãng mạn. Một thế giới hương thơm đa sắc và đầy tính biểu cảm qua các thành phần tự nhiên được chắt lọc cẩn thận.
Sản phẩm nước hoa BOSSINI dành nữ là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp có chất lượng cao, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt khi bạn bắt đầu sử dụng nó. 
Hoa My Pham Gia Re
Với mùi hương thơm quyến rũ, nhẹ nhàng rất thích hợp với phong cách sang trọng, quyến rũ vào những buổi tiệc tối. Chắc chắn, mùi hương sẽ làm ngây ngất và để lại ấn tượng cho bất kỳ ai gần bạn. 
Hoa My Pham
 
Sản phẩm đựng trong chai với dộ dày vừa phải, thiết kế sang trọng rất đảm bảo, màu sắc và hình dáng lịch sự.
 Hãy sử dụng nước hoa  Bossini để tận hưởng mùi thơm quyến rũ được chiết xuất từ nhiều loại hoa quý hiếm khác nhau. Bạn sẽ bị chinh phục bởi sản phẩm ưu Việt này!

 Lưu ý: dễ cháy, để xa tầm tay trẻ em, không xịt gần mắt, để xa ngọn lửa và nhiệt độ cao.
 
Hoa My Pham Giam Gia: Nuoc Hoa Bossini
 
 MỘT SỐ MẸO SỬ DỤNG NƯỚC HOA
 -  Tránh xịt thêm nước hoa khi đã xịt cách đó vài giờ sẽ có mùi hương khác với ban đầu.
- Nếu xịt nước hoa vào áo độ bền mùi cao hơn xịt thẳng vào cơ thể, áo vải dày, cotton bền mùi hơn vải nylon (do tính chất khó thấm).
 Cách sử dụng tốt nhất:
Nếu biết cách sử dụng sẽ làm cho mùi hương nước hoa lưu lâu hơn trên cơ thể và là mùi riêng của mình
+ Nên xịt nước hoa sau khi tắm 15 phút tránh trường hợp mùi sữa tắm quện với mùi nước hoa tạo ra mùi khác.
+ Nên dùng sữa tắm mùi nhẹ để không ảnh hưởng đến mùi nước hoa.
+ Không nên xịt nước hoa khi cơ thể ra nhiều mồ hôi hoặc vừa mới đi đường, như vậy mùi nước hoa sẽ lẫn với mùi mồ hôi hoặc mùi khói xe tạo ra mùi rất khó chịu.
+ Tốt nhất nên sử dụng áo khoác khi ra đường để tránh bị lẫn mùi khói bụi …
+ Nên xịt vào áo (áo màu hoặc áo có ít thành phần Polime) sẽ lưu hương tốt hơn và không làm hại da vì trong nước hoa luôn chứa lượng cồn tạo độ khuếch tán và giữ mùi nhưng làm nóng và khô da, xịt vào tóc phía sau gáy (thói quen của nhiều người), tóc sẽ giữ mùi nhưng cũng làm tóc nhanh khô cứng. Nếu áo trắng thì xịt vào miếng bong gòn rồi nhét vào túi hoặc có thể xịt vào áo trong để tránh bị loang màu.

2 nhận xét:

  1. Hihi, Nàng thích à, thế thì đặt hàng đi, bên mình sẽ ship hàng miễn phí tận nhà bạn luôn. hihi !
    Ngoài ra bên mình còn cung cấp các sản phẩm làm đẹp khác rất tốt bạn à. mời bạn tham khảo tại tham khảo tại website: http://mienphigiaohang.vn/deals/46-ha-noi.html

    Trả lờiXóa